Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Khắc dấu nhanh tại Khacdau123.com

Xin chào các bạn, Trương Lan đã gia nhập nhóm của anh Jam Việt và cùng tham gia vào dự án khắc dấu nhanh của Khacdau123.com, dự án thu hút 4 anh chị em cùng nhau làm seo đẩy top nhằm tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất !

Hiện nay trên thị trường Hà nội cũng như hồ chí minh có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khắc dấu để cung cấp con dấu ra thị trường, tuy nhiên dịch vụ nào cũng có các hạn chế của nó, vì thế chúng tôi ra dịch vụ khắc dấu nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đơn vị này, chúng tôi có những ưu điểm sau đây:

Miễn phí vận chuyển

Chúng tôi miễn phí vận chuyển cho toàn bộ các đơn hàng dấu trong nội thành hai thành phố lớn, bạn không cần phải bận tâm nhiều mà vẫn có con dấu !

Giá thành phải chăng 

Dịch vụ tốt giá đại lý cấp 1, chúng tôi làm việc trực tiếp với khách hàng không thông qua trung gian, cho nên khách hàng được hưởng dịch vụ giá thành thấp !

Bảo hành dài hạn

Chúng tôi bảo hành con dấu 1 năm sau khắc, đảm bảo quý khách hàng không phải lo lắng cho con dấu mình chọn !

Và nếu có nhu cầu, xin mời các bạn truy cập khacdau123.com để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúc các bạn thành công !