Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Rượu nước ngoài làm sao để bán trên thị trường Việt Nam?

Với tôi, rượu ngoại luôn là một niềm đam mê lớn nên khi trở về Việt Nam, niềm đam mê này luôn thôi thúc tôi đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu về một số vấn đề khi nhập rượu nước ngoài về bán tại thị trường Việt Nam hiện nay nước ta có khá nhiều điều luật ràng buộc. Mà bản thân tôi lại khá mù mịt về những quy định cụ thể của nhà nước về vấn đề này. Và công ty Luật Việt Tín là một địa chỉ mà cô bạn thân giới thiệu cho tôi để giải quyết vấn đề của tôi.

Điều đầu tiên, tôi cần giải quyết ngay việc công bố rượu nhập khẩu trên thị trường Việt Nam. Tuy công ty của tôi có kinh doanh nhiều mặt hàng nhưng những mặt hàng đó chủ yếu được sản xuất ở trong nước nên vấn đề này còn gặp khá nhiều băn khoăn.

Sau lần liên hệ trực tiếp qua điện thoại, công ty đã cho nhân viên tới tận nơi để hỗ trợ chúng tôi xử lý quy trình công bố rượu nhập khẩu tại công ty. Điều này khiến tôi thực sự khá ngạc nhiên.

Sau một vài lần giao dịch và làm việc, tôi nhận thấy tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên môn cao, vững vàng của đội ngũ nhân viên tại đây. Cho dù công việc của chúng tôi xảy ra bất kỳ vấn đề gì họ đều nhanh chóng xử lý, giúp đỡ nhiệt tình nhất có thể. Điều này khiến khách hàng như tôi thực sự rất hài lòng.

Kết quả của sự làm việc năng động, chuyên nghiệp của công ty luật Việt Tín chính là sự hoàn thành công việc bên công ty chúng tôi sớm hơn so với quy định. Cảm ơn bác bạn nhiều lắm.