Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Khắc dấu tên giá rẻ đây các bạn !

Xin chào các bạn, hiện tại khắc dấu 123 đang cung cấp dịch vụ khắc dấu tên giá rất hợp lý cho các khách hàng có nhu cầu, ngay sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn thông tin này !

Dấu tên là con dấu có tên của người sở hữu, thậm chí có cả chức danh nếu các bạn muốn, và dấu này cũng như dấu chức danh giúp người sở hữu tăng uy tín của mình trước đối tác và khách hàng, các giám đốc và trưởng phòng nên sở hữu một con dấu tên !

Chúng tôi có chuyên viên sẽ giúp các bạn nhanh chóng có con dấu tên trên tay, giao  ngay trong nội thành và trong ngày cho các bạn không cần phải đi lại !

Chúng tôi cũng bảo hành con dấu tên một năm sau khắc, nên các bạn cứ thoải mái dùng không cần phải lo lắng cho chất lượng !

Chúng tôi có khung dấu xịn từ nước ngoài như Shiny hay Trodat, hiện đang là các hãng sản xuất lớn nhất bây giờ !

Chúc các bạn thành công !

Công ty TNHH An Việt Chuyên khắc các loại dấu
Số 317 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 098 923 2568