Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tăng tốc Wordpress, vài mẹo bạn có thể làm

Xin chào các bạn, trong một bài viết của anh JAM Việt có nhắc tới vài mẹo tăng tốc cho Wordpress, đây là vài cách rất hay mà tôi áp dụng vào thấy hoàn toàn được, đó là cài cache plugin !

Cách tăng tốc Wordpress hay nhất là cài plugin Wp Supper cache, đây là plugin cực hay, nó có thể sinh ra các file tĩnh và làm cho website của các bạn chạy như con điên trên cao nguyên, cho dù website của bạn có nặng và nhiều query đi chăng nữa !

Tuy nhiên, trong trường hợp hosting chậm thì các bạn cũng nên lưu ý, chúng không hoàn toàn thần thánh như quảng cáo, hosting mà đã chậm thì sinh ra file tĩnh cũng vẫn cứ bị chậm như bình thường, thật khốn đốn !

Có một cách khác, cách này là giải pháp cuối cùng đó là thay mẹ nó cái hosting đi, cái hosting là cái quan trọng nên các bạn đừng dùng của nhà bán lẻ, đến lúc bấn lên lại không kêu ai được, hãy cứ phang của nhà bán hosting lớn tại Việt Nam ý, chúng vừa nhanh lại support tốt, không chê vào đâu được, nhưng điểm yếu của mấy thằng cha ấy lại chính là giá thành mắc hự luôn !

Và, chúc các bạn buổi sáng vui vẻ !