Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Nghề nail

Nghề nail – nghề làm móng hiện nay không chỉ là hình ảnh những cô thợ làm móng với giỏ đồ nghề đi khắp nơi tìm khách hàng. Nail đang dần được khẳng định vị trí của mình trên con đường nghệ thuật.


Hôm nay mình có tham khảo thêm các mẫu nail đẹp trên trang Vietdex.net sau đó phi ngay sang tiệm nail gần nhà để làm ! QUả thực đúng như ý muốn của mình nhá ! Hiện nay nghề nail đang hơi bị hot hòn họt. Cô bé cạnh nhà kiếm cả nửa triệu / ngày nhờ nghề vẽ nail. Nghề này đòi hỏi tính tỉ mẩn cao và tốn thời gian ! Như mình là không làm được tí nào luôn !

Rất nhiều người giàu lên nhờ nghề làm nail. Nhiều bài báo đã khẳng định như vậy. ĐƠn giản vì người ta ngày càng có cơm ăn áo mặc, nhu cầu đầy đủ thì chuyển sang làm đẹp là điều đương nhiên !

Hiện nay có nhiều mẫu nail đẹp trên Vietdex mà mình đã đăng, các bạn có thể tham khảo thêm nhé !