Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dấu hoàn công, dịch vụ khắc nhanh, giá rẻ !

Xin chào các bạn, dịch vụ khắc dấu của Khacdau123.com chúng tôi có cung cấp khắc dấu hoàn công, nếu bạn đang cần dấu hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp con dấu cho các cá nhân, tổ chức trong nước nên uy tín đã được khẳng định, chúng tôi đã khắc hàng ngàn con dấu hoàn công trong năm qua !

Chúng tôi có chính sách vận chuyển miễn phí, các bạn chỉ cần nhấc điện thoại và chúng tôi sẽ mang con dấu tận tay các bạn !

Chúng tôi cũng bảo hành cho các bạn 1 năm sau khắc nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng !

Bạn đang cần khắc dấu hoàn công ? Bạn cần tìm một dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công có uy tín, giá thành hợp lý. Hãy đến với Khacdau123.Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ Khắc dấu bản vẽ hoàn công tốt nhất so với các đơn vị dịch vụ khắc dấu khác. Dịch vụ khắc dấu hoàn công của Khacdau123 đảm bảo khắc dấu bản vẽ hoàn công nhanh chóng,sắc nét, đầy đủ nội dung, bố cục rõ rang đảm bảo cho các bên tham gia ký kết và đóng dấu, đặc biệt chúng tôi cam kết giá thành con dấu hoàn công tại chúng tôi là hợp lý nhất để khi bạn gọi cho chúng tôi bạn không cần phải tham khảo thêm bất kỳ đơn vị nào.




Dấu hoàn công có hai loại là dấu chấm mực và dấu chấm tự động, dấu chấm mực thì rẻ hơn rất nhiều so với dấu chấm mực tự động !

Do nhiều công trình chỉ sử dụng bản vẽ hoàn công chỉ 1 lần nên khách hàng thường phân vân giữa khắc dấu hoàn công liền mực hay dấu chấm mực ngoài.Loại nào tiết kiệm chi phí mà sử dụng hiệu quả. Khacdau123 sẽ tư vấn giúp cho khách hàng chọn được loại dấu hoàn công phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Chúc các bạn vui vẻ, nếu cần con dấu hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !